Thiết kế micro cổ ngỗng ITC DL-38A nhỏ gọn

Micro ITC DL-38A được thiết kế vẻ bề ngoài tương đối đơn giản, nhỏ gọn với kích thước là 114 x 140 x 37mm và trọng lượng chỉ 0,78kg nên rất thuận tiện cho bạn trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Sử dụng màu đen làm tone màu chủ đạo mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp và hiện đại, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Micro ITC DL-38A được thiết kế vẻ bề ngoài tương đối đơn giản, hiện đại

Micro ITC DL-38A được thiết kế vẻ bề ngoài tương đối đơn giản, hiện đại

 

Đầu micro còn được trang bị tấm bông chắn gió, giúp âm thanh ra loa không có các âm gió, gây cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó chúng còn được trang bị một đèn hình nhẫn, màu đỏ biểu thị micro đang hoạt động, chiều dài micrô là 410mm, cần micro có thể dễ dàng xoay chiều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong quá trình sử dụng cho chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đầu micro còn được trang bị tấm bông chắn gió, giúp âm thanh ra loa chất lượng

Đầu micro còn được trang bị tấm bông chắn gió, giúp âm thanh ra loa chất lượng

Tính năng nổi bật micro cổ ngỗng ITC DL 38A

ITC DL 38A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật, cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, với dải tần số 20Hz-18KHz giúp người nghe có thể nghe được đầy đủ các dải âm thanh, âm thanh chi tiết và rõ ràng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, âm thanh chi tiết và rõ ràng, không có các âm thanh hú rít, âm thanh nhiễu gây cảm giác khó chịu cho người nghe.

Độ nhạy cao -40dB ± 2dB và độ nhạy dải rộng là 109dB, 1KH ở mức tối đa nên có khả năng thu âm tốt, khả năng tái tạo âm thanh chất lượng, chân thực, không bị biến đổi chất lượng âm thanh khi ra loa, âm thanh đầy đủ giúp cho quá trình trao đổi, diễn ra chất lượng hơn. Tỷ lệ S/N 65dB 1KHz ở 1 Pa cho chất lượng âm thanh trong, không lẫn tạp âm, cho bạn không gian âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng cao và không gây cảm giác khó chịu khi trải nghiệm sản phẩm.

Micro cổ ngỗng ITC DL 38A khả năng thu âm tốt, chất lượng âm thanh hay

Micro cổ ngỗng ITC DL 38A khả năng thu âm tốt, chất lượng âm thanh hay

Sử dụng cáp kết nối là cáp tín hiệu ITC 8m và đầu nối XLR 8,5mm cho âm thanh rõ ràng, không bị mất âm, hạn chế tiêu hao tín hiệu âm thanh trên đường truyền, cho đầy đủ các dải âm ra loa. Là dòng micro tụ điện sử dụng nguồn pin AA nên bạn rất dễ dàng tìm mua để thay thế. Ngoài ra chúng còn được trang bị thêm nguồn phantom giúp bạn có thể dễ dàng kết nối thêm với một micro không dây, thuận tiện hơn cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ứng dụng của micro cổ ngỗng ITC DL-38A

Micro cổ ngỗng ITC DL-38A với thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng thu âm tốt, giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác như loa hội trường, loa treo tườngloa âm trần,… và được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống âm thanh hội thảoâm thanh hội trườngâm thanh trường học,… Mang đến cho bạn một không gian âm thanh chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng hơn.

Micro cổ ngỗng ITC DL 38A được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh khác nhau

Micro cổ ngỗng ITC DL 38A được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh khác nhau

  • Micro hội thảo/Micro để bục
  • Kiểu: tụ điện
  • Mô hình cực: Ultra -Cardiod
  • Tần số: 100Hz-16KHz
  • Trở kháng đầu ra: 600Ω±30% (tính bằng 1KHz), Cân bằng
  • Độ nhạy: -44dB±2dB
  • Dải động: 109dB, 1KH ở mức tối đa
  • Tỷ lệ S/N: 65dB 1KHz ở 1 Pa
  • Nguồn điện: DC3V/48V
  • Khoảng cách khả dụng: 500mm
  • Chiều dài micrô: 410mm
  • Kết nối cáp: Cáp 8m, đầu nối XLR 8,5mm
  • Trọng lượng mic: 0,78kg
  • Kích thước (W x L x H): 114 x 140 x 37mm
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0976 25 2181 (8h-24h)