Thương hiệu LEQI AUDIO đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm loa di động bởi chất lượng những sản phẩm thương hiệu này mang lại luôn được đánh giá cao, mức giá phù hợp. Loa di động LEQI AUDIO GX-315 được ra mắt gần đây với thiết kế bắt mắt cùng với khả năng tái tạo âm thanh cực tốt chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm được khách hàng săn đón trong thời gian sắp tới.

Thiết kế tinh tế, di chuyển linh hoạt

Những sản phẩm đến từ thương hiệu LEQI luôn mang những nét đặc trưng vô cùng nổi bật và có thể thu hút khách hàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Loa GX-315 cũng là một sản phẩm như vậy, toàn bộ loa được gia công tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao có thể phù hợp với nhiều không gian vui chơi giải trí.

Toàn bộ thùng loa sử dụng chất liệu gỗ ván ép cao cấp cứng cáp với độ bền cao chống va đập tốt bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Đồng thời với chất liệu gỗ này giúp tăng sự cộng hưởng của âm thanh mang đến chất âm sống động, mạnh mẽ gây ấn tượng với người nghe.

Mặt ê căng GX-315 được thiết kế cách điệu một cách tỉ mỉ không chỉ giúp âm thanh được truyền tải một cách rõ ràng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chính giữa ê căng là logo thương hiệu nổi bật giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Ê căng được thiết kế bền chắc từ hợp kim cứng cáp phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện bảo vệ tốt màng loa bên trong.

Măt bên của loa được thiết kế với hệ thống bàn điều khiển với các núm điều chỉnh cùng các cổng kết nối đa dạng được ký hiệu chi tiết tiện lợi với người dùng. Các núm điều chỉnh được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm điều chỉnh âm thanh theo ý muốn với nhiều chiế độ khác nhau. Các cổng kết nối linh hoạt giúp loa di động GX-315 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Loa di động LEQI GX-315 được thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng vận chuyển thiết bị tới nhiều thiết bi khác nhau khi loa với kích thước nhỏ gọn 450 x 400 x 740mm cùng trọng lượng 27.5kg. Bên cạnh đó là hệ thống tay cầm 2 bên chắc chắn kết hợp cùng với bánh xe điều hướng linh hoạt và tay kéo ở ngay mặt sau giúp dễ dàng di chuyển loa đặc biệt tiện lợi khi đi du lịch.

Chất âm mạnh mẽ sống động khuấy động bầu không khí

Loa LEQI GX-315 không chỉ thu hút người dùng về thiết kế mà chất lượng âm thanh cũng không hề thua kém các dòng loa cao cấp. Chiếc loa này được trang bị hệ thống 3 loa với 1 bass 40cm kết hợp cùng với 1 loa mid và 1 loa treble giúp tái tạo âm thanh một cách sống động và chi tiết nhất.

Mức đáp tuyến tần số rộng 20Hz – 20KHz có thể tái tạo âm thanh ở mọi dải tần giúp bạn có thể có những âm trầm sâu đầy nội lực cùng với những âm cao thánh thót mà không bị các hiện tượng ù rè hay hú rít. Với mức tần số này bạn có thể chơi bất kỳ bản nhạc nào bạn yêu thích để những cuộc giải trí của bạn càng thêm bùng nổ.

Mức công suất hoạt động lên tới 900W-1800W giúp loa có thể hoạt động với cường độ âm thanh lớn, mức âm to rõ ràng. Loa có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà chất âm vẫn được đảm bảo đặc biệt với mức công suất này GX-315 có thể sử dụng để xem phim mà những hiệu ứng âm thanh vẫn được tái tạo một cách chân thực nhất.

Loa GX-315 còn được trang bị remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều chỉnh thiết bị một cách tiện lợi mà không cần đến tận nơi để xoay vặn từng vị trí. Kết hợp cùng với 2 micro không dây với khả năng lọc tạp âm và mang đến chất âm bay bổng, hát nhẹ để bạn có những trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Bình ắc qui 12AH DC 12V với dung lượng pin lớn giúp loa có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ để những cuộc vui không bị gián đoạn. Nguồn điện AC 220V 50/60Hz cũng giúp loa có thể dễ dàng sạc điện ở bất kỳ vị trí nào phù hợp đi du lịch hoặc dã ngoại ngoài trời.

Kết nối đa dạng, ứng dụng linh hoạt

Loa di động LEQI AUDIO GX-315 được trang bị khả năng kết nối tiện lợi thông qua các chức năng kết nối Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG. Với các kết nối này giúp người dùng có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị điện tử như smartphone, đàn guitar hoặc thẻ nhớ,…để phát những bản nhạc, bộ phim mình yêu thích mà không cần tới các dây kết nối rườm rà.

Được nhà sản xuất ưu ái với những ưu điểm nổi bật chính vì vậy GX-315 hiện được nhiều người lựa chọn để nghe nhạc, xem phim, hát karaoke giải trí tại nhà hoặc sử dụng khi tham gia các buổi tiệc ngoài trời, dã ngoại, du lịch,…Có chiếc loa này cuộc vui sẽ càng thêm trọn vẹn với những bản nhạc đầy sôi động.

 

Thông số kỹ thuật

Loa Di Động LEQI AUDIO GX-315

  • Công suất max: 900 – 1800W
  • Cấu trúc loa: 1 Bass 40cm + 1 Mid + 1 Treble
  • Tần số: 20Hz – 20KHz
  • Độ nhạy: 99 ± 3dB
  • Nguồn điện: AC 220V 50/60Hz
  • Bình ắc-qui: 12AH DC 12V
  • Chức năng kết nối: Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG
  • Bộ phận: 2 mic không dây UHF / remote điều khiển từ xa
  • Kích thước loa: 450 x 400 x 740mm
  • Trọng lượng loa: 27.5Kg
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0976 25 2181 (8h-24h)