Với nhu cầu đi dã ngoại, du lịch ngày càng nhiều hiện nay thì những chiếc loa có thể di chuyển và đồng hành cùng những cuộc vui càng được nhiều khách hàng quan tâm. Thương hiệu LEQI đã cho ra mắt sản phẩm loa di động LEQI AUDIO PRO-15 có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu âm thanh khuấy động bầu không khí của mọi cuộc vui từ không gian trong nhà tới ngoài trời.

Thiết kế đẹp mắt, linh hoạt

Loa di động PRO-15 với thiết kế bên ngoài đẹp mắt với thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp với nhiều không gian sử dụng. PRO-15 được thiết kế gọn gàng, chắc chắn với vỏ loa sử dụng gỗ ván ép nhiều lớp cứng cáp chống va đập cực tốt. Bên ngoài được phủ lớp sơn bóng bắt mắt với các đường vân gỗ nổi bật, thu hút.

Mặt ê căng của loa được thiết kế cách điệu không chỉ bảo vệ tốt hệ thống củ loa bên trong mà còn tạo sự đẹp mắt cho loa. Sử dụng chất liệu hợp kim cứng cáp chống trầy xước bền bỉ theo thời gian, bên trong là lớp mút xốp chống nước chống bụi bẩn ảnh hưởng tới màng loa giữ cho âm thanh sự chân thực và trong trẻo nhất.

Hệ thống các núm điều chỉnh, cổng kết nối đa dạng được đặt bên phải loa với các ký hiệu chi tiết để người dùng kết nối và chỉnh âm được thuận tiện mang đến những âm thanh hay nhất. Tay mic PRO-15 được gia công tỉ mỉ cứng cáp và được đặt trong bao đựng được đặt phía sau loa hoặc với các lỗ cắm tay mic được đặt ngay phía trên vô cùng tiện lợi.

Thiết kế loa di động LEQI PRO-15 nhỏ gọn với kích thước các chiều 420 x 410 x 740mm cùng trọng lượng 21.5Kg dễ dàng vận chuyển loa tới các vị trí khác nhau. Bên cạnh đó loa còn được trang bị bánh xe kéo linh hoạt kết hợp cùng với tay kéo tiện lợi có thể di chuyển loa một cách thoải mái mà không tốn quá nhiều sức. Đặc biệt trong các chuyến du lịch, đi chơi có thể kéo loa di chuyển một cách dễ dàng.

Chất âm sống động, mạnh mẽ

Tuy là loa di động nhưng nhà sản xuất đã trang bị cho loa những tính năng vô cùng nổi bật để mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất về âm thanh. Với cấu trúc 3 loa 2 đường tiếng với 1 bass 40cm kết hợp cùng với 1 mid cùng 1 treble mang đến những dải trầm mạnh mẽ đầy uy lực và những dải trung cao trong, chi tiết.

Với tần số hoạt động 20Hz-20kHz có thể tái tạo âm thanh ở mọi dải tần số một cách rõ ràng mà không bị các hiện tượng hú rít hoặc ù rè. Khi kết hợp với khả năng lọc tạp âm chống hú rít cực tốt từ bộ micro đi kèm âm thanh từ PRO-15 được tái tạo một cách sống động và sắc nét nhất. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp tái tạo tiếng hát một cách trung thực, hỗ trợ hát nhẹ không mất nhiều sức khi ca hát.

Loa hoạt động với mức công suất mạnh mẽ 600W-1200W giúp âm thanh tái tạo một cách sống động đặc biệt với những bản nhạc với những tiết tấu nhanh mạnh như EDM, remix,…Mức công suất này cũng giúp loa có thể hoạt động ở các môi trường rộng mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo phù hợp với các buổi dã ngoại, hoạt động tập thể,…

Ngoài ra bạn cũng có thể chìm đắm trong thế giới âm nhạc của riêng mình khi kết nối LEQI PRO-15 tới các thiết bị khác thông qua các cổng kết nối đa dạng: Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG. Đặc biệt với công nghệ kết nối bluetooth mới nhất giúp loa kết nối với các thiết bị như smartphone, tablet, smart TV nhanh chóng ổn định mà không cần tới các dây kết nối.

Loa di động PRO-15 được trang bị bình ắc qui 9AH DC 12V với dung lượng pin lớn giúp loa có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị gián đoạn. Nguồn điện AC 220V 50/60Hz cũng giúp bạn có thể sạc nhanh chóng và tiện lợi giúp những trải nghiệm âm nhạc trở nên dễ dàng hơn dù đang ở bất cứ đâu.

Ứng dụng linh hoạt, bền bỉ với thời gian

Pro-15 với khả năng kết nối đa dạng linh hoạt chính vì vậy được ưu ái sử dụng cho các cuộc dã ngoại, picnic, hoặc các hoạt động giải trí tập thể,…đều vô cùng phù hợp. Đặc biệt với kết nối bluetooth tiện lợi còn giúp người dùng nâng tầm trải nghiệm âm thanh khi hát karaoke, xem phim, nghe nhạc với những âm thanh sống động nhất trong chính không gian gia đình mình.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với những vật liệu cao cấp nhất chính vì vậy loa di động LEQI PRO-15 được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ về độ bền bỉ, tuổi thọ cao mà còn chất lượng âm thanh cực tốt. Một sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí vừa chất lượng hứa hẹn sẽ trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian sắp tới.

 

Thông số kỹ thuật

Loa Di Động LEQI AUDIO PRO-15

  • Công suất max: 600 – 1200W
  • Cấu trúc loa: 1 Bass 40cm + 1 Mid + 1 Treble
  • Tần số: 20Hz – 20KHz
  • Độ nhạy: 99 ± 3dB
  • Nguồn điện: AC 220V 50/60Hz
  • Bình ắc-qui: 9AH DC 12V
  • Chức năng kết nối: Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG
  • Bộ phận: 2 mic không dây UHF / remote điều khiển từ xa
  • Kích thước loa: 420 x 410 x 740mm
  • Trọng lượng loa: 21.5Kg
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0976 25 2181 (8h-24h)