Loa di động LEQI AUDIO GX-318 là một trong những sản phẩm mới được ra mắt gần đây đến từ thương hiệu LEQI. Với thiết kế hiện đại trẻ trung cùng với chất lượng âm thanh mạnh mẽ chuyên nghiệp như những sản phẩm karaoke cao cấp chính vì vậy sản phẩm này đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Thiết kế bắt mắt, trẻ trung 

Ngay từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đã mang đậm phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với các bữa tiệc, vui chơi dã ngoại. Dây chuyền sản xuất hiện đại với các linh kiện cao cấp GX-318 được ra mắt với độ hoàn thiện cao thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần thùng loa GX-318 sử dụng chất liệu gỗ ván ép nhiều lớp mang đến khả năng chống va đập tốt, phủ bên ngoài là lớp sơn nhám chống nước chống trầy xước hiệu quả đảm bảo độ bền cho loa. Bên cạnh đó với chất liệu này giúp tăng độ cộng hưởng cho âm thanh giúp mang đến những âm trầm mạnh mẽ, đầy uy lực.

Mặt ê căng sử dụng chất liệu hợp kim bền bỉ được thiết kế cách điệu tạo nên sự thẩm mỹ cho loa. Chính giữa mặt ê căng đặt logo LEQI nổi bật chất liệu kim loại giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cũng tăng thêm điểm nhấn cho loa. Phủ trên bề mặt ê căng là lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước tốt vào vệ màng loa bên trong tránh ảnh hưởng khi va đập.

Mặt bên của loa GX-318 được trang bị hệ thống điều khiển với các cổng kết nối cùng với các núm điều chỉnh được sắp xếp một cách khoa học. Mỗi vị trí đều được ký hiệu chi tiết để ngay cả những người dùng mới có thể đọc hiểu và sử dụng một cách dễ dàng. Núm điều chỉnh được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm xoay vặn tiện lợi với các chế độ điều chỉnh khác nhau.

Được thiết kế với độ hoàn thiện cao khi loa di động LEQI GX-318 được trang bị hệ thống bánh xe có thể điều chỉnh 360 độ kết hợp cùng với tay kéo ngay phía sau giúp người dùng dễ dàng di chuyển đặc biệt kéo đi du lịch dễ dàng. Trọng lượng cùng kích thước loa được thiết kế phù hợp 505 x 450 x 825mm với nặng 32.5Kg không tốn quá nhiều sức khi vận chuyển.

Âm thanh mạnh mẽ sống động ấn tượng với người dùng

Là một sản phẩm loa di động cao cấp nhưng GX-318 được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao khi chất lượng âm thanh của nó không hề kém cạnh so với các sản phẩm loa karaoke cao cấp, đắt tiền khác. Với cấu trúc 1 bass 50cm kết hợp cùng 1 mid và 1 treble giúp âm thanh từ loa phát ra mạnh mẽ và chân thực trong toàn bộ không gian.

Mức đáp tuyến tần số rộng 20Hz – 20KHz giúp cho GX-318 có thể tái tạo âm thanh ở mọi dải tần số. Những âm trầm sâu mạnh mẽ đầy uy lực tới những âm trung cao trong trẻo đều được loa tái tạo một cách chi tiết và rõ ràng mà không bị ù rè hay hú rít gây khó chịu với người nghe. Bạn có thể sử dụng chiếc loa này để nghe bất kỳ bản nhạc nào mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó loa còn được trang bị mức công suất hoạt động mạnh mẽ ấn tượng 1500 – 3000W giúp loa có thể phát ra những âm thanh to, rõ ràng với cường độ lớn. Mức công suất này giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng đặc biệt khi bạn nghe những bản nhạc với tiết tấu nhanh mạnh hoặc xem phim những hiệu ứng sẽ được tái hiện chân thực nhất.

Với 2 micro đi kèm bạn có thể sử dụng loa GX-318 để tạo nên một không gian karaoke cao cấp khi chiếc mic này hát nhẹ, bay bổng lọc tạp âm tốt mang đến giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc. Sử dụng từ chất liệu hợp kim cứng cáp giúp micro có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Chức năng kết nối đa dạng, linh hoạt

Loa di động LEQI GX-318 với chức năng kết nối đa dạng thông qua Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG. Bạn có thể sử dụng kết nố bluetooth, thẻ nhớ hoặc kết nối trực tiếp với đàn guitar để nghe bất kỳ bản nhạc nào mà mình yêu thích mà không cần tới các dây kết nối rườm rà.

Là dòng loa di động cao cấp chính vì vậy GX-318 được trang bị bình ắc qui 20AH DC 12V giúp loa có thể hoạt động với cường độ âm thanh lớn trong thời gian dài. Những cuộc vui sẽ không bị gián đoạn hay ảnh hưởng khi loa có thể sử dụng nguồn điện AC 220V 50/60Hz. Chính điều này giúp chiếc loa này trở thành người bạn đồng hành trong các buổi du lịch, dã ngoại,…hoặc biến chính không gian của gia đình bạn trở thành một bữa tiệc đầy âm thanh đống động.

 

Thông số kỹ thuật

Loa Di Động LEQI AUDIO GX-318

  • Công suất max: 1500 – 3000W
  • Cấu trúc loa: 1 Bass 50cm + 1 Mid + 1 Treble
  • Tần số: 20Hz – 20KHz
  • Độ nhạy: 99 ± 3dB
  • Nguồn điện: AC 220V 50/60Hz
  • Bình ắc-qui: 20AH DC 12V
  • Chức năng kết nối: Bluetooth / TF Card / USB / AUX/ 2 MIC JACK/ GUITAR JACK / OPTICAL / OTG
  • Bộ phận: 2 mic không dây UHF / remote điều khiển từ xa
  • Kích thước loa: 505 x 450 x 825mm
  • Trọng lượng loa: 32.5Kg
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0976 25 2181 (8h-24h)